Leita í fréttum mbl.is

10 kg múrinn unninn :-)

og nýr tugur einnig :-)   jájá ég veit eiginlega ekki hvað er að gerast með mig ég er bara að léttast og léttast en hef ósköp lítið fyrir þessu.  Allir að spyrja mig hvernig ég fari eiginlega að þessu og ég hummm á ekki mörg svör!!!

Jújú ég er orðin mun meðvitaðri um þá staðreynd að ég er matarfíkill!!!  Brynjar nuddarinn minn hamrar þessu í mig í hvert einasta skipti sem ég fer til hans - orðið svolítið þreytt ég veit það en samt svo nauðsynlegt að fá skammirnar :-)  Því hann kemur mér alltaf af stað aftur.

Það sem ég hef messt passað mig á er að borða EKKERT eftir kvöldmat, ég reyni að sleppa alveg öllu narti á kvöldin og ef mig langar í eitthvað á milli mála þá er það ávextir eða grænmeti.  Ég er að reyna allt til þess að sleppa namminu alveg, það hefur gengið ágætlega en ég fær mér samt alltaf eitthvað smá inná milli.   Ég er svo einnig að reyna að forðast/borða minna af kolvetnum eins og brauði, hrísgrjón, pasta og allt það...

Núna er ég mikið að spá í að láta verða að því að fara á GSA fund, ég lofaði Brynjari að vera búin að mæta einnig á Alanon fund og byrjuð að skoða sporin þar svo ég verð bara í þessu enda þarf ég á því að halda hehe

Sólveig Birna hefur það mjög gott úti, ég er búin að vera að skrifa fréttir á heimasíðuna hennar og mun setja inn myndir um leið og þær koma á netið.

Annars allt þokkalegt að frétta hér, er búin að vera reyndar alveg fárveik síðan á mánkvöld og varla komist fram úr rúminu úffff og það sem meira er að ég er með svo mikla hálsbólgu að ég get ekki borðað neitt né drukkið að ráði og er því líkaminn kominn í svelt og það er ekki það sem ég vil.  Bað Elvar að kaupa fyrir mig skyrdrykki og eitthvað fljótandi en svo hef ég bara enga lyst.  Hér var pönntuð pizza og brauðstangir og ég smakkaði það ekki einu sinni.  Enda sýndi vigtin rúm 2 kíló minna en á mánudaginn - sem kemur alveg pottþétt á mig aftur reyndar, ef ekki þá er ég orðin 12 kíló léttari :-)

Knús og kram

Elísabet


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Smilla

Ji hvað þetta er flott hjá þér! Frábært að þetta gangi svona vel.

Smilla, 3.7.2008 kl. 02:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sóley Stefánsdóttir
Elísabet Sóley Stefánsdóttir

Ég er ein af þessum súpermömmum, á fjórar skvísur, kærasta, vinkona, dóttir, systir og gæti talið endalaust upp

Styrktarreikningur Landsamtakanna Liðsmenn Jerico - samtök foreldra eineltisbarna og uppkominna þolenda eineltisofbeldis  - reikninsnúmerið er 1158-26-034147  Kt: 641008-0280

 

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband