Leita í fréttum mbl.is

barnlaus helgi

ótrúlegt en satt þá áttum við barnlausa helgi!! En hvað gerum við, VINNUM!!!  Elvar kom reyndar heim í gærmorgun og áttum við góðan dag, fórum í Íkea og eyddum þar einhverjum peningum sem eru ekki til úffff seinna tíma vandamál :-)  fórum svo í brúðkaup, alltaf svo yndislegt í brúðkaupum.

Erum svo búin að vera á fullu hérna í dag, herbergi litlu prinsessanna að verða tilbúið og þá er að ráðast í föndur/bóka og vinnuherbergið úffff það er sko vinna!!

Erum búin að sofa 4 nætur í nýju rúmi og er ég ekki að venjast því ;-(  Bakið á mér í klessu og axlirnar líka ohhhhh vonandi fer ég að venjast rúminu, ömurlegt að vera í klessu alla daga, ekki það að ég er nú því miður aldrei verkjalaus en næ ný yfirleitt að þrauka dagana áfram en geri það nú ekki lengi svona :-(

Börnin komin til baka og öll sofnuð enda skóli og leikskóli á morgun, brjáluð dagsskrá hjá mér líka

góða nótt


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Dóra

Hef heyrt að það taki 2 - 3 vikur fyrir kroppinn að venjast nýju rúmi....

Gangi þér vel....  

Helga Dóra, 31.8.2008 kl. 22:32

2 Smámynd: Elísabet Sóley Stefánsdóttir

jamm ég á víst að gefa þessu 3 vikur en OMG mér finnst þessir fjórir dagar alveg miklu meira en nóg!!! kvíður fyrir að leggjast í rúmið :-(

Elísabet Sóley Stefánsdóttir, 31.8.2008 kl. 23:15

3 Smámynd: Freyja

Sammála Helgu Dóru! Þetta tekur tíma og tekur líka á svona auman skrokk sem er þó alltaf á fullu! Þú þyrftir (eins og fleiri) að prófa hugleiðslu ... er sjálf alltaf á leiðinni með það ... En þú ert yngri og skynsamari :) Passaðu þína dýrmætu þig!

Freyja, 1.9.2008 kl. 00:41

4 identicon

Sammála þeim hér fyrir ofan, alltaf tími fyrir kroppin að aðlagast nýju rúmi. En þetta verður besta rúm eftir þessar vikur.  En það er líka gaman að skella sér í Ikea og versla og eyða peningum í buddunni þótt að maður sé heil lengi að vinna fyrir því. En þetta hefur verið samt yndislega helgi fyrir ykkur.

kveðja að norðan.

Þorgerður (IP-tala skráð) 1.9.2008 kl. 10:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sóley Stefánsdóttir
Elísabet Sóley Stefánsdóttir

Ég er ein af þessum súpermömmum, á fjórar skvísur, kærasta, vinkona, dóttir, systir og gæti talið endalaust upp

Styrktarreikningur Landsamtakanna Liðsmenn Jerico - samtök foreldra eineltisbarna og uppkominna þolenda eineltisofbeldis  - reikninsnúmerið er 1158-26-034147  Kt: 641008-0280

 

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband