Leita í fréttum mbl.is

Verkir!!

Úffff ég er í klessu, bakið gjörsamlega gargar á mig, axlirnar líka og hausinn eftir því Crying  Er að fara í langþráðan nudd tíma á morgun og vona svo innilega að ég verði eitthvað betri eftir hann.

Annars gerði ég TOSSALISTA fyrir mig haha svo margt sem ég þarf að gera og hefur verið trassað í allt sumar þar á meðal að hemsækja ykkur Gulla mín :-)  Vonandi fer ég að gefa mér tíma í það núna þegar ég er búin að rita það niður á forgangslistann :-)

Annars er þessi listi heil 60 atriði hahaha mis stór og mistímafrek, en jafnframt atriði sem ég vil klára og gera sem fyrst.

svo jæja ætli það sé ekki best að fara að byrja, svo ég geti farið að stroka út af listanum góða :-)

kveðja Elísabet


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Huldabeib

Knús á þig kella... og vonandi færðu góð verðlaun ef þú klárar listann innan vissra marka??

Huldabeib, 4.9.2008 kl. 03:27

2 Smámynd: Elísabet Sóley Stefánsdóttir

híhí jamm á listanum er meðal annars að fara með kuldabuxurnar í rennilásaskipti og fara niður í geymslu og finna föt,skó og svo að senda þér stórann pakka austur :-)

Elísabet Sóley Stefánsdóttir, 4.9.2008 kl. 10:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sóley Stefánsdóttir
Elísabet Sóley Stefánsdóttir

Ég er ein af þessum súpermömmum, á fjórar skvísur, kærasta, vinkona, dóttir, systir og gæti talið endalaust upp

Styrktarreikningur Landsamtakanna Liðsmenn Jerico - samtök foreldra eineltisbarna og uppkominna þolenda eineltisofbeldis  - reikninsnúmerið er 1158-26-034147  Kt: 641008-0280

 

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband