Leita í fréttum mbl.is

Hvað er að manni!!!

Maður er að pirrast yfir flíkum sem börnin skilja eftir út um allt og pirrast yfir starfsfólki sem sér flíkurnar merktar en lætur mann ekki vita. 

Svo eru mæður að ganga í gegnum það að vita bara ekkert um börnin sín, ég er að leita af dauðum hlutum!!!!  Æiii ég finn til með henni Kristínu sem gengur í gegnum það enn einu sinni að vita af syni sínum úti og geta ekkert gert!!

Svona getur maður oft verið skrítinn, og já kannski ósanngjarn.  Þetta eru dauðir hlutir, ég er þakklát fyrir að eiga yndisleg börn, þó svo að þau týni fötunum sínum.  Ég er þakklát fyrir hvað þær eru heilbrigðar þrátt fyrir að eiga barn með fötlun og þakka ég dag hvern fyrir að hafa þær hjá mér alltaf!!!!

Þetta geta því miður ekki allir sagt og ætla ég að reyna að draga lærdóm af þessu, hætta að pirra mig yfir dauðum hlutum og njóta barna minna í botn

knús og kram og endilega sendið Kristínu kveðju og góðar hugsanir, þetta er örugglega það erfiðasta sem mæður ganga í gegnum. 

Ég þekki eina móðir vel, sem á virkann fíkil sem hefur verið í neyslu í úúffff 19 ár!!! hann hefur átt nokkra góða tíma en þeir hafa aldrei verið langir Frown 

Þökkum fyrir góðu tímanna með börnunum okkar

KNÚS OG KRAM Elísabet


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Snorradóttir

Við lærum að þakka fyrir litlu hlutina þegar við verðum fyrir því að missa barn í neyslu.....Elísabet mín við höldum samt áfram að vera mannleg og láta litla hluti pirra okkur  Njóttu barnanna þinna og njóttu lífsins strax í dag.

Knús  takk fyrir stuðninginn.

Kristín Snorradóttir, 25.11.2007 kl. 21:19

2 Smámynd: Ragnheiður

Já það er stundum þannig að maður er að pirra sig á smáatriðum, það gerir ekkert til samt.

Ég þekki eina sem barist hefur með son sinn í 30 ár, allt hennar líf líka lagt undir og eyðilagt. Það er skelfilegt að horfa upp á það.

Sem betur fer náum við sumar að nýta okkur það sem kennt er, að sleppa meðvirkninni og reyna að njóta okkar lífs þrátt fyrir erfiðleika barnanna. Þau velja þetta en ekki við.

Ragnheiður , 26.11.2007 kl. 11:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sóley Stefánsdóttir
Elísabet Sóley Stefánsdóttir

Ég er ein af þessum súpermömmum, á fjórar skvísur, kærasta, vinkona, dóttir, systir og gæti talið endalaust upp

Styrktarreikningur Landsamtakanna Liðsmenn Jerico - samtök foreldra eineltisbarna og uppkominna þolenda eineltisofbeldis  - reikninsnúmerið er 1158-26-034147  Kt: 641008-0280

 

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband