Leita í fréttum mbl.is

jæja þetta gerist á skjaldbökuhraða

Ég hitti leiðsagnakennarann minn í dag og hehe hann er bara rólegur!!! Ég bennti honum á það að ég gæti sko ekki verið róleg og hana nú.... 

Á að skila honum í kvöld - lokaskil, mun skila honum í kvöld, en EKKI lokaskil :-)  Þetta eru fyrstu skil hehe hann hefur nefnilega ekki lesið staf í því sem ég er búin að skrifa ssjjiiiittttt pínu stressuð.....

Svo er að fá þetta lauslega yfirlesið frá honum á fimmtudaginn og keyri þá restinni í gegn og skila aftur á fötudag.  Hann mun svo skila mér ritgerðinni í lok næstu viku og jájá takið eftir!!! þá hef ég BARA helgina til að klára þetta.   Mánudagur-miðvikudagur er kennslulota og verkefna skil í fötlunar áfanganum.  Við þurfum svo að bruna norður ekki seinna en klukkan 13.00 á miðvikudag því AA- leikarnir verða settir klukkan 20.00.  Kem svo suður á laugardagskvöld SEINT eða sunnudag og svo eru LOKA LOKA LOKA LOKA LOKA skil á þriðjudeginum úfffff jájá ég ætti kannski að gera könnun?

Næ ég að skila lokaritgeðrinni og ná?
Næ ég að skila lokaritgerðinni og falla?
Næ ég ekki að skila lokaritgerðinni?

hahahaha jájá hver veit?  EKKI ÉG!!!

Ætla að halda áfram!!

kveðja Elísabet


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Humm

Þarftu að fara norður ?

Þú nærð að skila og ná - það er ekkert annað í boði ;O)

Kveðja, Guðbjörg

Guðbjörg (IP-tala skráð) 8.4.2008 kl. 19:12

2 identicon

Þú nærð að skila og fara norður og allt!

SUPERMAMMA :-)

kveðja

ofurskutlan

Guðbjörg Erlingsdóttir (IP-tala skráð) 8.4.2008 kl. 19:46

3 Smámynd: Elísabet Sóley Stefánsdóttir

Guðbjörg já ég verð að fara norður, stelpurnar eru búnar að æfa stíft í allan vetur til að fara á AA- leikanna og ég get ekki sent þær einar þangað og ekki fer pabbi þeirra með þeim haha - frekar fresta ég BA skilunum heldur en að taka AA-leikanna af stelpunum

Elísabet Sóley Stefánsdóttir, 8.4.2008 kl. 20:35

4 identicon

Aðsjálfsögðu ferðu norður með stelpunum. Mér finnst það ekki spurning. En í sambandi við tímaleysið, Þú átt eftir að taka þetta með stæl. Þú ert ekki þekkt fyrir annað.

Þú ferð líka í áfamhaldandi nám og rúllar því upp. Þú ert svo dugleg og ert að verða búin með þessi 4 ár þannig að 2 í viðbót verður auðvelt fyrir þig.

Góða skemmtun fyrir norðan. Guð veri með þér.

Linda Birna (IP-tala skráð) 9.4.2008 kl. 07:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sóley Stefánsdóttir
Elísabet Sóley Stefánsdóttir

Ég er ein af þessum súpermömmum, á fjórar skvísur, kærasta, vinkona, dóttir, systir og gæti talið endalaust upp

Styrktarreikningur Landsamtakanna Liðsmenn Jerico - samtök foreldra eineltisbarna og uppkominna þolenda eineltisofbeldis  - reikninsnúmerið er 1158-26-034147  Kt: 641008-0280

 

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband